Wednesday, June 17, 2009

Across the universe




Kakatapos ko lang mapanood etong pelikulang eto. Tunkol siya sa buhay nung 60's, panahon ng mga revolutionaries/hippies at Vietnam war...
Malupet na napakita dito ang tindi ng buhay nung panahon na iyon, malupet kasi in a modern filming style siya pinresent.

naimagine ko tuloy kung buhay ako nung panahong un, tapos alam ko mga alam ko ngayon... sarap nun chong... sarap talaga... baka ako pa makaimbento nung wi-fi at kung ano2 pang shit.
tapos papatayin ko si yung putanginang presidente na nag-outlaw ng marijuana..

AYAW NYA KASI MAGISIP ANG MGA TAO! ANG MGA MAHILIG MAGISIP NUN, YUNG MGA HIGH PEOPLE, AT NAPANSIN NYA TO, NA ETONG MGA NAKAPAGISIP ANG MGA PUMAPALAG SAKANYA. Kupal diba???


Mga babaguhin ko kung makakabalik ako sa 60's:

1. ako magiging mageembento ng LCD. ang dami pinag-gagamitan nun ngayon eh.. hahahah

2. iimbentohin ko rin ang solar power, para dun palang, sumikat na, para sa future, mura na ang solar.

3. electric motor para sa oto, para dehin mag-global warming

4. papasabugin ko mga oil rig. titigil ang mundo sa pag-gamit ng crudo

5. ilalabas ko ang mga studies ko ukol sa medicinal herbs... :)

6. hindi ko hahayaan matanggal sa pwesto si Marcos

7. bibili ako ng maraming mga hippie outfits, ang cool eh, pati maraming peace medallion.

8. bibilhin ko ang San Miguel

9. Ilalabas ko ang Minute Maid Pulpy Orange. para mas maaga maging masaya ang mga tao

10. Papatay ako ng mga nagbebenta ng shabu habang para akong ninja na naka-costume.
magiging ako si DRUG KILLER NINJA BOY!!! LOL



kasama ko si pareng GIL ngayon, Gilbey's vodka, panalo sa presyo, panalo sa lasa... :)

No comments:

Post a Comment